7 mẫu đơn xin việc thường gặp

1. Thư xin việc cho ứng viên mới ra trường
Bạn mới ra trường. Bạn chưa có kinh nghiệm. Bạn cần đi xin việc. Bạn cần phải viết đơn xin việc như thế nào để lọt vào mắt xanh nhà tuyển dụng. Lời khuyên cho bạn là bạn hãy nhấn mạnh về điểm mạnh và đặc điểm cá nhân bạn khiến bạn nổi bật và phù hợp với công việc mà bạn đang ứng tuyển. Bạn cũng có thể liệt kê những hoạt động ngoại khóa, hoặc các hoạt động xã hội, chiến dịch tình nguyện mà bạn đã tham gia, cùng với những thành tích, phần thưởng, khóa học trong quá trình học tập ở trường có liên quan đến công việc mà bạn đang ứng tuyển.

>> 11 loại câu hỏi phỏng vấn xin việc
>> 12 lỗi thường gặp khi phỏng vấn xin việc

Dưới đây là mẫu ví dụ, giúp các ứng viên mới tốt nghiệp dễ dàng hơn trên con đường tìm kiếm việc làm:

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc Lập- Tự Do- Hạnh Phú
.........................

ĐƠN XIN VIỆC

Kính gửi: Ban lãnh đạo công ty XXBộ phận/Phòng nhân sự

Tôi tên là:

Sinh ngày…..

Quê quán, Địa chỉ

Qua thông tin trên báo/website/… tôi được biết Quý Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí nhân viên marketing. Tôi nhận thấy mình có đủ năng lực, trình độ phù hợp với công việc này nên tôi viết đơn xin được gia nhập đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp của Quý Công ty.



Tôi có tính cách trưởng thành, hướng ngoại, kinh nghiệm bán hàng và bằng cấp tôi mới đạt được gần đây là những lý do tại sao tôi là ứng viên tiềm năng cho vị trí nhân viên marketing của Quý Công ty.


Tôi mới tốt nghiệp chuyên ngành marketing trường Đại học ABC và tôi cũng là chủ tịch Hiệp hội Marketing tại trường. Dù mới tốt nghiệp, tôi không giống các sinh viên mới ra trường khác, vì trong quá trình học tập, tôi đã tựtrang trải học phí bằng các công việc làm thêm như tham gia vào chiến dịch marketing của nhãn hiệu Mì Gấu đỏ, bán quảng cáo trên radio, bán đăng ký mua báo dài hạn và làm nhân viên phục vụ quầy bar.

Vì những kĩ năng, kinh nghiệm nêu trên, tôi tin rằng tôi có thể đáp ứng được yêu cầu của Quí công ty. Tôi cũng xin cam đoan chấp hành nghiêm chỉnh mọi qui định của quí công ty và hoàn thành tốt công việc được phân công.

Mọi liên hệ về lịch phỏng vấn hay thông tin về hồ sơ xin việc này, xin vui lòng liên lạc số điện thoại 0988xxxxxx.
Xin chân thành cám ơn và trân trọng kính chào.

Hà Nội, ngày… tháng… năm…
Người làm đơn


2. Thư xin việc cho ứng viên có kinh nghiệm
Thư xin việc cho ứng viên có kinh nghiệm thường không cần dài dòng như mẫu Thư xin việc của ứng viên mới ra trường. Nội dung cần nêu rõ những kinh nghiệm giúp bạn có thể đảm nhiệm tốt nhất công việc đang ứng tuyển.

Sau đây là mẫu đơn xin việc cho người có kinh nghiệm:

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM 
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
___________________

Hà Nội, ngày 27 tháng 8 năm 2013

ĐƠN XIN VIỆC

Kính gửi: CÔNG TY CỔ PHẦN ………
Tên tôi là : Nguyễn Minh Dương
Ngày sinh : 25/ 11/ 1977
Điện thoại: 098xxxxxxxxx

Tôi đã tốt nghiệp khoa Trung- Anh trường Đại học ngoại ngữ Hà Nội vào tháng 6 năm 1999. Ngay sau khi tốt nghiệp, tôi đã thi tuyển vào vị trí phiên dịch viên kiêm nhân viên phòng kinh doanh của Công ty Lò Trung Tần Khánh Phát Thẩm Dương -Trung Quốc.

Tháng 11 năm 2001 tôi xin chuyển sang làm việc tại Phòng Kinh doanh Xuất nhập khẩu của Công ty MATEXIM ( một Công ty thành viên của Tổng Công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp) với nhiệm vụ theo dõi, thực hiện hợp đồng xuất nhập khẩu, khai thác thị trường Trung quốc và Đài loan, kiêm phiên dịch cho Trưởng Phòng và Ban Giám đốc Công ty.

Từ tháng 10 năm 2003 cho đến nay, tôi chuyển sang làm việc tại Phòng Bán hàng và kih doanh xuất nhập khẩu (KD-XNK) của Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Cơ Khí Hà Nội và hiện nay đang giữ chức vụ Phó Phòng KD-XNK. 

Qua trang thông tin việc làm, tôi được biết Quý Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí Trưởng bộ phận cung ứng. Với khả năng sử dụng thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết tiếng Trung và Tiếng Anh giao tiếp; bằng kinh nghiệm và năng lực làm việc của mình, tôi viết đơn này xin được ứng tuyển vào vị trí nêu trên. Tôi tin tưởng rằng với những kiến thức cùng kinh nghiệm làm việc tôi đã được đào luyện và trải nghiệm trong thực tiễn, tôi sẽ có đầy đủnăng lực và phẩm chất để hoàn thành tốt những nhiệm vụ Quý Công ty giao phó.

Một lần nữa tôi mong muốn được Quý Công ty tin tưởng, tạo cơ hội cho tôi được chứng minh năng lực của mình và đóng góp sức mình vào sự phát triển của Quý Công ty.

Xin gửi tới Quý Công ty lời chào trân trọng !
Người làm đơn

3. Thư xin việc theo yêu cầu công việc
Một lá thư xin việc ngắn gọn, súc tích và đầy đủ thông tin vẫn luôn được đánh giá cao hơn một là thư dài dòng có quá nhiều thông tin thừa. Vì thế khi nộp hồ sơ bạn hãy viết một lá thư xin việc ngắn gọn , nhưng luôn nhớ rằng lá thư xin việc đó phải đề cập tới các năng lực và kinh nghiệm của bản thân bạn sẽ giúp ích và thoản mãn các yêu cầu của công việc bạn đang tìm kiếm. Hãy xem mẫu ví dụ bên dưới:

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc Lập- Tự Do- Hạnh Phúc
…………………….

ĐƠN XIN VIỆC

Kính gửi: Ban lãnh đạo công ty XX

Tôi được biết quí công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên ở vị trí phiên dịch tiếng Nhật kiêm Trưởng Phòng Hành chính – nhân sự qua quảng cáo trên báo ABC đăng ngày xx/x/xxxx. Đây chính là công việc rất phù hợp với khả năng và kinh nghiệm được đúc kết trong quá trình học tập và làm việc từ trước đến nay của tôi.

Thông qua mẫu quảng cáo, tôi được biết công việc phiên dịch quí công ty đang tuyển dụng đòi hỏi kĩ năng nghe nói đọc viết tiếng Nhật, tiếng Anh tốt, sử dụng vi tính văn phòng thành thạo, cũng như khả năng tự tin trong giao tiếp. Tôi đã tốt nghiệp trường Đại học XX, khoa tiếng Nhật, trong đó các môn tiếng Nhật, tiếng Anh và vi tính văn phòng đãđược chú trọng và đầu tư hàng đầu. Ngoài ra, về tiếng Nhật, tôi còn có điều kiện phát triển toàn diện mọi kĩ năng trong thời gian du học ở trường Đại học XX, Nhật Bản, và trong thời gian làm các công việc bán thời gian có sử dụng tiếng Nhật.

Ngoài theo học tiếng Nhật, tháng 7 năm 2003 tôi đã tốt nghiệp Trường Đại học Lao động Xã hội chuyên ngành Quản trị nhân lực. Tôi nhận thấy rằng các nghiệp vụ về quản lý nguồn nhân lực phục vụ cho phát triển kinh doanh là nhiệm vụ cần thiết và không thể thiếu trong doanh nghiệp. Sau khi tốt ngiệp đại học với gần 3 năm làm việc tại Công ty Công nghệ và kỹ thuật Gynic (118 Kim Ngưu Hà Nội) với vai trò là Trưởng Phòng Hành chính nhân sự, tôi đã đức kết được nhiều kinh nghiệm trong công việc. Mặc khác, tôi cũng có hơn 6 tháng làm việc tại Công ty Tư vấn và Công nghệ Quốc Tế với tư cách là chuyên gia tư vấn về Hệ thống Quản Lý Chất Lượng (ISO, HACCP, SA 8000….).

Hơn nữa, tôi đã từng là giáo viên dạy các môn về quản lý nhân sự, các môn học về nghiệp vụ du lịch của Trường Trung học Kinh tế – Du Lịch Hoa Sữa. Tôi đã làm cán bộ viết quy trình, đánh giá hệ thống quy trình và cán bộ quản lý nhân sự của Tập đoàn Động Lực. Sau 1 thời gian làm việc tôi được cân nhắc lên làm Trưởng phòng Hành chính nhân sự, ở vị trí này tôi thực hiện lập kế hoạch, chỉ đạo, giám sát và thực hiện các nghiệp vụ về hành chính nhân sự. Hiện tại, tôi đang làm Trưởng phòng Hành chính – nhân sự Công ty Cổ phần Sữa Sức Sống Việt Nam, là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh và sản xuất mặt hàng Sữa và các mặt hàng dinh dưỡng đặc trị, do vậy đặc biệt tôi có kinh nghiệm và quản lý nhân sự trong doanh nghiệp sản xuất.

Ngoài kiến thức chuyên môn về tiếng Nhật, nhân sự – hành chính, dạy học, thực hiện các khóa đào tạo ngắn hạn về ISO, tôi cũng có thể sử dụng tiếng Anh và các phần mềm tin học phù hợp với các yêu cầu của công việc. Mặt khác, tôi có tham gia vào khoá học đào tạo kế toán tổng hợp, nghiệp vụ sư phạm hay được đào tạo là một chuyên gia đánh giá nội bộ ISO 9001:2000 và Quản trị nhân sự-tiền lương, do vậy, tôi còn có thể làm được các công việc vềkế toán, đào tạo, đánh giá nội bộ theo yêu cầu công việc.

Tôi cũng hiểu ngoài những yêu cầu trên, vị trí quí công ty đang tuyển dụng còn đòi hỏi người có tinh thần đoàn kết, hòa đồng với tập thể, cũng như có khả năng làm việc trong môi trường có áp lực cao. Đây chính là những kĩ năng mà tôi đúc kết được qua quá trình học tập, làm việc từ trước đến nay ở Việt Nam cũng như ở Nhật Bản.

Vì những kĩ năng, kinh nghiệm nêu trên, tôi tin rằng tôi có thể đáp ứng được yêu cầu của quí công ty. Tôi cũng xin cam đoan chấp hành nghiêm chỉnh mọi qui định của quí công ty và hoàn thành tốt công việc được phân công.

Mọi liên hệ về lịch phỏng vấn hay thông tin về hồ sơ xin việc này, xin vui lòng liên lạc số điện thoại 0988xxxxxx.

Xin chân thành cám ơn và trân trọng kính chào.
Hà Nội, ngày… tháng… năm 20xx.
Người làm đơn

4. Thư xin việc theo năng lực ứng viên
Trong khi các ứng viên khác gửi cùng một mẫu thư xin việc tới những nhà tuyển dụng khác nhau để tiết kiệm thời gian, bạn hãy bỏ qua thói quen đó. Dưới đây là một mẫu ví dụ nhấn mạnh năng lực nổi bật của ứng viên:


CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc

Hà nội ngày 10/8/2013

ĐƠN XIN VIỆC

Kính gửi: BAN LÃNH ĐẠO QUÝ CÔNG TY
Tôi được biết Quý công ty đang cần tuyển vị trí giám sát các công trình dân dụng và công nghiệp lao động, vì vậy tôi viết đơn này kính gửi đến Quý công ty, mong ban lãnh đạo Công ty xem xét và cho tôi có cơ hội tham gia phỏng vấn. Sau đây là sơ lược thông tin cá nhân và năng lực bản thân trong thời gian qua:

Tên tôi: Phan Quốc Hồng.
Ngày sinh: 14/05/1971.
Số điện thoại: 098xxxxxx.
Email: xxxxxx@gmail.com.
Quê quán: Xã Hoa Thành – Huyện Yên Thành – Tỉnh Nghệ An.
Nơi ở hiện tại: Hà Đông – Hà Nội.
Hiện đang công tác tại Xí nghiệp Tư vấn giám sát – Công ty CP Tư vấn SUDICO.
Năng lực chuyên môn:

Với chứng chỉ hành nghề Tư vấn thiết kế các công trình Thủy lợi và Thủy điện, chứng chỉ hành nghề Tư vấn giám sát thi công công trình Thủy lợi và Thủy điện năm 2007, tôi đã từng tham gia giám sát thi công tất cả các hạng mục công trình:

- Dự án cải tạo nâng cấp hồ Cù Lây Hà Tĩnh
- Công trình Thủy Lợi tại Thọ Xuân – Thanh Hóa
- Công trình kiên cố hóa kênh mương tại Diễn Yên – Diễn Châu – Nghệ An
- Ban dự án Công ty Khai thác Công trình Thủy lợi Hòa Bình
- Công trình xây dựng tràn xả lũ (tràn mũi phun) và cải tạo nâng cấp hồ suối Ong – Lương sơn – Hòa Bình
- Công trình cải tạo nâng cấp hồ chứa nước và làm mới các tràn xả lũ, cống qua đập, cầu công tác, hệ thống liên hồ Phú Lão khu du lịch Đầm Đa – Lạc Thủy – Hòa Bình.
- Công trình làm mới hệ thống kênh tưới và cải tạo nâng cấp hồ chứa nước Yên Bình – Hòa Bình.
- Dự án khu nhà ở bán cho CBCNV Quận Cầu Giấy do Tập đoàn do Công ty tập đoàn Đầu tư Xây dựng nhà đất làm chủ đầu tư.
- Tham gia giám sát thi công Dự án khu nhà ở thấp tầng khu đô thị Nam An Khánh do Tổng SUDICO và Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng làm chủ đầu tư.

Công việc này đòi hỏi tôi phải trực tiếp tham gia các cuộc họp giao ban đại diện cho công ty tại công trường, kiểm tra tiến độ, chất lượng thi công, tư vấn cho chủ đầu tư về các biện pháp thi công, trực tiếp làm việc với nhà thầu thi công và Tư vấn giám sát chất lượng về vấn đề chất lượng thi công tại hiện trường. Trực tiếp xử lý thay đổi thiết kế, khối lượng thi công bê tông, thép tại hiện trường khi có những vấn đề bất hợp lý giữa thiết kế với thực tế hiện trường. Theo dõi tiến độ thi công công trường và xem xét bản vẽ hoàn công của các đơn vị thi công . . .

Ngoài năng lực giám sát thi công, tôi còn tham gia thiết kế bản vẽ thi công công trình như:

- Công trình thủy điện Tuyên quang, SeSan 3A, Thủy điện Bình Điền
- Triển khai các bản vẽ mặt bằng tổng thể, mặt cắt hố móng, bóc tách khối lượng đào, đắp từ số liệu khảo sát
- Triển khai các bản vẽ khối đổ bê tông, triển khai bản vẽ thép, bóc tách khối lượng bê tông, thép
- Thiết kế bản vẽ biện pháp thi công các hạng mục công trình thủy điện tại Công ty CP Tư vấn Sông Đà – Tập đoàn Sông Đà.
- Chủ trì bản vẽ thi công Thủy điện Sử pán II: Phụ trách nhóm thiết kế bản vẽ thi công, bản vẽ hố móng, bê tông, bản vẽ cốt thép, biện pháp thi công tất cả các hạng mục. . .

Kỹ năng trong công việc:

- Ngoài các kỹ năng về máy tính, các phần mềm văn phòng cũng như cài đặt hệ điều hành và các phần mềm trên máy tính, tôi còn có khả năng xử lý bản vẽ thi công, bóc tách khối lượng, xử lý bản vẽ trên autocad và tôi đã từng đào tạo nhiều thế hệ thiết kế BV trên Autocad.
- Nắm vững các quy trình quản lý các giai đoạn thực hiện dự án đầu tư xây dựng công trình, hiểu rõ quy trình giám sát nghiệm thu các giai đoạn, bản vẽ hoàn công, thành phần công việc thi công công công trình theo quy định hiện hành, tôi luôn đại diện công ty làm việc với đối tác về các hạng mục công việc liên quan tiến độ, kỹ thuật chất lượng thi công tại công trình…
- Ngoài các kỹ năng trên, tôi còn có khả năng làm việc độc lập.

Văn bằng, chứng chỉ:
- Bằng tốt nghiệp đại học chính quy, kỹ sư Thủy lợi chuyên ngành Thủy Nông, Trường đại học Thủy Lợi – Hà Nội.
- Chứng chỉ hành nghề Tư vấn giám sát thi công các công trình Thủy lợi và Thủy điện.
- Chứng chỉ hành nghề thiết kế các công trình Thủy lợi và Thủy điện.
- Chứng chỉ học bồi dưỡng nghiêp vụ đấu thầu.


Trên đây là sơ lược bản thân và quá trình công tác của tôi, với những công việc mà mình đã trải nghiệm thực tế sâu sắc, học hỏi rất nhiều kinh nghiệm từ các anh chị em đồng nghiệp trong ngành xây dựng, tôi tin rằng có thể đảm đương được công việc mà Quý công ty giao phó. Kính mong Quý công ty xem xét và tạo điều kiện cho tôi có cơ hội thể hiện bản thân phục vụ lợi ích của Công ty.

Trân trọng cảm ơn!
NGƯỜI LÀM ĐƠN
Phan Quốc Hồng

5. Thư xin việc theo form mẫu

Cách nhanh nhất và tốn ít thời gian nhất là điền Thư xin việc theo mẫu có sẵn. Tất nhiên, nhược điểm của nó chính là việc bạn sẽ khó tạo được ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng.

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM 
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc 

ĐƠN XIN VIỆC

Kính gửi: Ông Giám Đốc Công ty

Tôi tên: Hoàng Văn Lân Nam
Sinh ngày…16….tháng 08…… năm…1983… Tại: Nam Định
Giấy chứng minh nhân dân số:……xxxxxxx..cấp ngày…15../ 5./ 2013 ………………………
Nơi cấp: Công an Nam Định
Hiện cư ngụ tại: Nghĩa Trung – Nghĩa Hưng – Nam Định………………………………………
Trình độ văn hóa:……Đại học………Ngoại ngữ: Tiếng anh…………………………………
Trình độ chuyên môn: Xây dựng Công Trình…………………………………………………
Tình trạng sức khỏe: Tốt……………………………………………………………………

Hiện nay tôi chưa có việc làm, nguyện vọng xin được bố trí công việc làm.

Nếu được nhận tôi xin cam đoan thực hiện các công việc được giao và chấp hành các chủ trương chính sách của Nhà nước và chế độ nội quy, kỷ luật của cơ quan, đơn vị.

Kính mong ban chấp hành công ty chấp nhận./.

Ngày ….. tháng…….năm ………. 
XÁC NHẬN
Của UBND xã, phường, thị trấn
(hoặc Thủ trưởng đơn vị)

..…., ngày….tháng… năm… 
 Kính đơn
(Ký tên, ghi rõ họ tên)

Hoàng Văn Lân


6. Thư giới thiệu
Bạn có thể phải đề cập tới một vài người nắm rõ các thông tin về năng lực, kinh nghiệm của bạn trong một lá thư giới thiệu. Bằng thư giới thiệu của những người này, nhà tuyển dụng sẽ tin tưởng bạn và cơ hội việc làm đến với bạn dễ hơn. Hình thức thư giới thiệu này tạo cho nhà tuyển dụng cảm giác an tâm và tin tưởng nên thư giới thiệu thực sự hiệu quả và hữu ích cho hồ sơ của bạn.

THƯ GIỚI THIỆU

Kính gửi: Công ty……

Tên tôi là:…………………………………………………………………………………
Chức vụ:……………………………………………………………………………………
Đơn vị công tác:………………………………………………………………………………
Điện thoại: – Điện thoại cơ quan:……………………………………………………………
– Điện thoại nhà riêng:…………………………………………………………………
– Di động:…………………………………………………………………

Tôi đã có thời gian …………….(trên 6 tháng) cùng công tác và hoạt động chuyên môn với ông/bà: ………………………………………………… Tôi có một số nhận xét, đánh giá về năng lực, phẩm chất của ông/ bà:………………………………………., cụ thể như sau:
………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………


(Nội dung bản nhận xét phải nêu ý kiến đánh giá về các vấn đề sau: Phẩm chất đạo đức; Năng lực hoạt động chuyên môn; Phương pháp làm việc; Khả năng nghiên cứu; Khả năng làm việc theo nhóm; Điểm mạnh và yếu của người ứng tuyển; Triển vọng phát triển về chuyên môn; Trình độ tin học, ngoại ngữ; Phẩm chất đạo đức; Những nhận xét khác)

Với những phẩm chất đạo đức, năng lực chuyên môn như trên, ông/ bà…………………………………….. hoàn toàn đủ khả năng đảm nhận vị trí mà Quý Công ty đang tìm kiếm.

Xin trân trọng giới thiệu.
Ngày………..tháng………..năm……..
 Người giới thiệu

7. Thư theo dõi
Sau khi gửi lá thư đầu tiên tới nhà tuyển dụng thì bạn có thể gửi tới họ lá thư thứ hai. Thực tế, có nhiều trường hợp lá thư thứ nhất không tới tay được nhà tuyển dụng hoặc có thể bị lãng quên. Trong tình huốn này, lá thư theo dõi có thể phát huy tác dụng. Và mục đích của lá thư này là xác minh rằng bạn đã gửi lá thư thứ nhất và có thể làm cho nhà tuyển dụng chú ý hơn tới sơ yếu lí lịch của bạn.

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc Lập- Tự Do- Hạnh Phúc
…………………….

ĐƠN XIN VIỆC

Kính gửi: Ban lãnh đạo công ty XX

Tôi đã đọc được thông tin tuyển dụng nhân viên của Công ty trên website, và đã gửi hồ sơ ứng tuyển vào ngày …/…/….. Hạn ứng tuyển đã hết nhưng tôi chưa nhận được thông tin gì từ quý công ty. Do đó, tôi gửi thư xin việc này để thông báo rằng tôi đã gửi hồ sơ ứng tuyển và muốn xác nhận rằng Quý Công ty đã nhận được hồ sơ của tôi haychưa.

Đồng thời, tôi muốn nói rằng tôi thực sự hứng thú với công việc mà Quý công ty đang tuyển dụng. Tôi đánh giá rất cao những giá trị mà công ty đã mang lại cho khách hàng của mình và trên hết là công ty đang tạo điều kiện cho những ai đang muốn tìm kiếm một cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn hơn, thử thách hơn và thú vị hơn.

Tôi cũng đã gửi kèm theo thư này một bản lý lịch mô tả mọi thông tin cá nhân của tôi và những kinh nghiệm mà tôi từng trải và những gì mà tôi đã được học. Tôi có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quan hệ khách hàng và nắm rất rõ mọi thông tin cần thiết trong lĩnh vực này. Vị trí hiện tại của tôi đã cung cấp cho tôi 2 năm kinh nghiệm về việc lãnh đạo nhóm gồm 20 thành viên.

Tôi mong muốn có cơ hội phát triển nhiều hơn nữa trong lĩnh vực này. Để có thể hỗ trợ cho chính mình trong lĩnh vực nghề nghiệp mà tôi đã chọn, tôi đã tham gia học một khóa đào tạo 6 tháng về Quản trị bộ phận phục vụ khách hàng. Kết quả của khóa học vừa qua là tôi đã nâng cao kinh nghiệm và chuyên môn của mình trong lĩnh vực này với những lý thuyết mới nhất về Quản trị Nhân sự. Tôi sẽ rất tự hào nếu được làm việc cho Quý Công ty. Tôi thực sựtin rằng với kinh nghiệm tích lũy và năng lực bản thân, tôi là một ứng viên phù hợp mà Quý Công ty đang tìm kiếm.

Vui lòng liên hệ với tôi ngay khi Quý Công ty cảm thấy thuận tiện nhất. Nếu cần thêm thông tin hoặc có vấn đề cần thiết phải trao đổi ông có thể liên hệ với tôi theo địa chỉ email abcd@gmail.com hoặc theo số điện thoại 098xxxxx đểtôi có thể cung cấp kịp thời cho quý công ty. Tôi xin được phép gọi lại cho quý công ty vào tuần sau để hỏi về một sốthông tin trong những vị trí mà tôi đang quan tâm. 

Mong sớm nhận được thông tin từ Quý Công ty.
Xin chân thành cảm ơn.
Kính thư,

Ký tên
(Ghi đầy đủ họ tên)

Tin liên quan

xin việc 1712097578267778243

Post a Comment

emo-but-icon

Đôi lời tâm sự

Blog đang hoạt động thử nghiệm và chờ cấp giấy phép của bộ thông tin và truyền thông. Toàn bộ bài viết trên blog được biên soạn bởi tác giả và cộng sự. Chúng tôi không sao chép nội dung ở nơi khác và sẵn sàng hợp tác nếu quý vị có những ý kiến đóng góp vì sự phát triển của blog. Trân trọng cảm ơn !
item