[Hỏi đáp] Quan hệ lần đầu và ra nhiều máu ? Phải làm sao...

Quan hệ lần đầu đối với mỗi người đều có những tình huống gặp phải khác nhau và đôi khi những tình huống không hề mong muốn như chảy máu, tổn thương phần mềm khiến cho người trong cuộc phải vào nhập viện vừa gây cười lại vừa gây tâm lý hoang mang lo sợ khiến nhiều bạn bị ám ảnh bởi lần quan hệ đầu tiên trong đời của mình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về vấn đề: "Quan hệ lần đầu và ra nhiều máu"

Quan hệ lần đầu và ra nhiều máu ? Phải làm sao...
Quan hệ lần đầu và ra nhiều máu ? Phải làm sao...
Các nguyên nhân chẩy máu khi quan hệ
Rách màng trinh: 
Thông thường thì khi quan hệ lần đầu sẽ khiến cho màng trinh bị rách và có chảy máu. Tùy từng người, lượng máu ra sẽ khác nhau. Một số bạn có màng trinh dầy và đặc kín sẽ khiến cho việc quan hệ lần đầu rất đau đớn và lượng máu ra có thể rất nhiều do mang trình dầy mang trong mình những mạch máu nhỏ khiến khi nó bị rách cũng giống như ta bị tổn thương da và khiến máu chảy ra. Nhưng đó chỉ là trường hợp hãn hữu bởi phần lớn cấu tạo của màng trình rất mỏng và khi bị rách chúng chỉ rỉ ra một hai giọt máu chứa không phải ra nhiều 

Quan hệ gần ngày đèn đỏ
Một nguyên nhân rất dễ hiểu là các bạn quan hệ trong ngày gần ngày đèn đỏ và do chu kì kinh nguyện cho dù đối với người có xu hướng ổn định thì vẫn có xác suất bị sớm hơn hoặc muộn hơn so với chu kì. Vì thế trong trường hợp quan hệ gần ngày đen đỏ do tác động các các yếu tố khác nhau có thể khiến việc ra máu kinh sớm hơn. 

Xước niêm mạc âm đạo
Do quá lo lắng, nhiều chị em phụ nữ đã không tiết ra nước khi quan hệ, lại là quan hệ lần đầu thì âm đạo rất hẹp, cọ sát với dương vật của người con trai cũng lại không tiết dịch nhờn và khiến cho việc quan hệ của cả hai gặp khó khăn, nếu cứ tiếp tục làm thì nhiều khả năng sẽ bị xước niêm mạc thành âm đạo dẫn đến việc chảy máu

Các nguyên nhân khác do làm tình thô bạo
Một trong những nỗi sợ hải của của các cô gái khi bị cưỡng dâm ngay trong lần quan hệ đầu tiên trong đời. Và do những kẻ cuồng dâm đó đã làm tình một cách thô bạo khiến nhiều trường hợp bị rách, thủng tử cung...và nhiều nguyên nhân rất nguy hiểm khác nữa kéo theo việc xuất huyết ồ ạt sau khi quan hệ. 

Cách xử lý khi quan hệ lần đầu và ra nhiều máu



Đối với việc chảy máu do rách màng trình: thì việc chảy máu, đau rát âm hộ sau lần quan hệ đầu tiên do rách màng trình là việc hết sức bình thường, nhưng các bạn cũng cần phải lưu ý để ý là lượng máu ra nhiều nhưng chỉ diễn ra một khoảng thời gian ngắn hay kéo dài liên tục trong nhiều ngày. Trường hợp liên tục thì bạn hãy đi đến các phòng khám phụ khoa bởi có thể ngoài việc rách màng trinh còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ khác nữa.

Đối với các nguyên nhân khác, đặc biệt là trường hợp chảy máu do làm tình thô bạo thì bạn phải đi ngay đến các bệnh viên hoặc phòng khám chuyên khoa để sử lý ngay nếu không lượng máu ra nhiều có thể khiến cho cơ thể bị choáng váng và bị nhiễm trùng gây ra các bệnh phụ khoa, hoặc tệ hơn có thể khiến vô sinh nếu không chữa trị kịp thời.

Tình dục là một việc làm tự nhiên theo bản năng, nhưng không phải vì thế mà những người trong cuộc lại cho phép mình thiếu hiểu biết để xảy đến những hậu quá không đáng có. Vì thế hãy đọc thêm bài viết: "Hướng dẫn quan hệ lần đầu không đau" để có thể biến những khoảng thời gian đó trở thành khoảng thời gian hạnh phục và ý nghĩa rất cuộc đời mỗi con người nhé.

Câu nói ghi nhớ: "Đừng chết vì thiếu hiểu biết" - Hãy là người đàn ông cho đúng chất, đề cao tình thần trách nhiệm và hãy luôn ở bên che chở động viên người con gái đã vì mình mà trao tặng cái ngàn vàng. 

Tin liên quan

tình-dục 5380288314580877412

Post a Comment

emo-but-icon

Đôi lời tâm sự

Blog đang hoạt động thử nghiệm và chờ cấp giấy phép của bộ thông tin và truyền thông. Toàn bộ bài viết trên blog được biên soạn bởi tác giả và cộng sự. Chúng tôi không sao chép nội dung ở nơi khác và sẵn sàng hợp tác nếu quý vị có những ý kiến đóng góp vì sự phát triển của blog. Trân trọng cảm ơn !
item