Quan hệ lần đầu tiên đau như thế nào ? đau mấy ngày ?

Đối với phụ nữ, lần đầu tiên quan hệ tình dục là một trong những khoảng thời gian đáng nhớ nhất trong cuộc đời của mình. Bởi người phụ nữ khi thực hiện quan hệ đã và đang tiến gần đến thiên chức làm mẹ. Và để có thể làm được điều đó rất nhiều người phụ nữ đã cắn răng chịu đau trong lần quan hệ đầu tiên. 


Tại sao quan hệ lần đầu lại đau ?
Đau là cảm giác gần như 100% phụ nữ đều cảm nhận được khi quan hệ lần đầu. Xuất phát từ thực tế cấu tạo của âm đạo, cử mình người phụ nữ thời điểm chưa mang thai rất nhỏ. Chúng có khả năng co giãn rất tốt nhưng điều đó không có nghĩa là sẽ dễ dàng cho lần quan hệ đầu tiên. 

Yếu tố tâm lý lo lắng cũng ảnh hưởng rất nhiều đến việc quan hệ tình dục lần đầu do khi bạn lo lắng, sự lo lắng đó ức chế việc tiết các hóc môn sinh dục để làm xuất hiện nước nhờn bôi trơn âm đạo khiến cho việc thâm nhập của "Cậu nhỏ" đang cứng như một cành cây trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Càng ít nước nhờn thì mỗi khi di chuyển, sự ma sát lớn giữa thành âm đạo và dương vật khiến người phụ nữ cảm giác đau đớn, mà có thể giẫy, đạp bạn tình của mình nếu như họ làm một cách quá thô lỗ. 

Quan hệ lần đầu tiên đau như thế nào ? đau mấy ngày ?
Màng trinh là một trong những yếu tố gây đau khi quan hệ lần đầu
Màng trinh ? Thủ phạm gây đau nhói chính là vùng này. Với người phụ nữ màng trình có vai trò quan trọng trong việc khẳng định trinh tiết của mình. Và đó là món quà không thể tuyệt vời hơn dành cho người mình yêu thường nhất. Hãy dành nó cho người mà chắc chắn sẽ làm chồng của mình bởi nếu không nỗi đau dằn vặt về tinh thần sẽ còn lớn hơn nỗi đau thể xác rất nhiều. Khi quan hệ tình dục lần đầu, màng trình sẽ bị rách và tạo ra cảm giác đau nhói. Lúc này thì việc có thể xuất hiện một hai giọt máu là điều thường thấy. 

Quan hệ tình dục lần đâu sẽ đau mấy ngày ?
Cảm giác cửa mình bị một vật thể xâm nhập một khoảng thời gian từ 5 cho đến 20ph sẽ khiến cho các chị em ê ẩm từ 3 cho đến cả một tuần. Thực sự là việc thời gian đau này chính xác còn phụ thuộc vào mỗi người. Vào cách mà người đàn ông thực hiện quan hệ với người phụ nữ đó. Nếu như người đàn ông khéo léo biết áp dụng các yếu tố trong bài viết "Chuẩn bị gì cho lần quan hệ đầu tiên" thì sẽ khiến cho người phụ nữ cảm giác hạnh phúc và bớt đau đớn đi rất nhiều. 


Việc quan hệ tình dục là một việc làm theo bản năng của con người và của bất kì loài nào muốn duy trì nòi giống. Không sớm thì muộn điều này cũng sẽ xảy ra và các bạn hãy đừng vì quá sợ đau mà bỏ qua đi một trong những niềm hạnh phúc của cuộc đời. Bạn hãy nhớ lấy câu cửa miệng này để tự tin hơn nhé. "Lần đầu thì đau, lần sau rất sướng". Thật vậy, hãy tin mình bởi cực khoái của người phụ nữ sẽ mang lại cho bạn vô vàn những ích lợi và đó là cách để duy trì hạnh phúc gia đình sau này. 

Tin liên quan

tình-dục 2147404554115340938

Post a Comment

emo-but-icon

Đôi lời tâm sự

Blog đang hoạt động thử nghiệm và chờ cấp giấy phép của bộ thông tin và truyền thông. Toàn bộ bài viết trên blog được biên soạn bởi tác giả và cộng sự. Chúng tôi không sao chép nội dung ở nơi khác và sẵn sàng hợp tác nếu quý vị có những ý kiến đóng góp vì sự phát triển của blog. Trân trọng cảm ơn !
item