Cách đăng tin tuyển dụng hiệu quả - 100% thành công !

(Cách đăng tin tuyển dụng hiệu quả - H2news) - Có thể nói rằng trong thời kỳ kinh tế còn khó khăn bất kì một doanh nghiệp nào cũng đều cảm nhận rõ những áp lực đang đè lên sự phát triển của công ty. Để có thể duy trì và phát triển thì việc tuyển dụng được những nhân lực có chất lượng luôn là những ưu tiên hàng đầu. Nếu bạn đã làm tuyển dụng thì việc đăng tin tuyển dụng sao cho thu hút được nhiều ứng viên nhất lại là vấn đề cần được nói tới. 

Đăng tin tuyển dụng là cả một nghệ thuật - Đúng ! Bạn hãy tin lời tôi nói bởi vì tôi viết bài này dựa trên kinh nghiệm làm tuyển dụng của chính bản thân chứ không phải đi xào nấu ở một bài viết nào đó viết lên từ sự suy đoán chủ quan. Hãy thử xem qua một vài cách đăng tin tuyển dụng hiệu quả mà mình đã áp dụng

Cách đăng tin tuyển dụng hiệu quả - 100% thành công !

1) Dành một khoản tiền đầu tư thích hợp

Nhiều người thích giải pháp MIỄN PHÍ khi sử dụng các hình thức đăng tin tuyển dụng. Cũng không sai vì đó là một cách tiết kiệm chi phí hợp lý khi vị trí bạn đang tuyển dụng có rất nhiều người đang tìm kiếm và mong chờ. Ví dụ luôn ở đây là các công việc liên quan đến "Hành Chính - Văn Phòng". Một bộ phận không nhỏ các sinh viên và thậm chí cả người có kinh nghiệm vẫn muốn lựa chọn sự ổn định có chút nhàn hạ mà công việc văn phòng mang lại. Để tuyển dụng những nhân sự cho vị trí này bạn sẽ không cần tiêu tốn bất kì một khoản tiền nào cả. Nhưng hãy thử tưởng tượng bạn được sếp giao nhiệm vụ tuyển nhân viên kinh doanh .

Đây sẽ là thử thách thực sự dành cho bạn bởi việc làm liên quan đến kinh doanh luôn tạo ra những áp lực về chỉ tiêu doanh số cho bất kì nhân viên nào, các công ty dù trong trong thời kỳ mới hình thành hay đang phát triển đều có nhu cầu về nhân sự kinh doanh có chất lượng. Một nhân viên kinh doanh tốt sẽ mang lại những nguồn lợi không hề nhỏ cho các doanh nghiệp bởi thế mà tin tuyển dụng của công ty bạn đã và đang phải cạnh tranh với hàng ngàn các doanh nghiệp khác có cùng mục tiêu. Nếu như bạn chọn giải pháp miễn phí thì bạn sẽ khó có thể thu hút được sự quan tâm của các ứng viên. Như vậy Đầu tư một khoản tiền thích hợp sẽ là giải pháp khôn ngoan giúp tin tuyển dụng của bạn luôn ở vị trí nổi bật thu hút mọi sự quan tâm.

2) Nói đúng sự thật

Bản thân các nhà tuyển dụng luôn yêu cầu các ứng viên phải nói đúng quãng thời gian trước kia của họ, thậm chí có nhà tuyển dụng còn yêu cầu ứng viên phải cho cả địa chỉ liên hệ tới những người xác minh trong khi chính họ lại là những người bịa đặt đầu tiên trong câu chuyện tuyển dụng có nhiều điều để nói này. Có đến hơn 80% nhà tuyển dụng đang vẽ ra những điều không hề có thật và lặp lại nội dung tuyển dụng của nhau một cách sáo rỗng. Nhân viên luôn được hứa hẹn những quyền lợi về nghỉ mát, bảo hiểm...nhưng thực sự họ đã nghe quá nhiều rồi. Một công ty trình bày rõ những mục tiêu phát triển, những chính sách với nhân viên và nói rõ cho họ biết về môi trường làm việc sắp tới của họ sẽ tạo được ấn tượng đối với các ứng viên khi họ đọc tin tuyển dụng.

3) Phương pháp tuyển dụng sáng tạo

Tôi đã từng nhìn thấy những bạn làm tuyển dụng mà copy nguyên vẹn nội dung tuyển dụng vị trí tương đương của một công ty khác. Đó là một việc làm tự giết chết đi tính sáng tạo trong công việc cũng như khả năng vận động của tư duy. Cách đăng tin tuyển dụng hiệu quả nhất đó chính là bạn tạo cho tin tuyển dụng của mình một sự khác biệt hoàn toàn so với phần còn lại. 

Tin liên quan

việc-làm 7103709871719747423

Post a Comment

emo-but-icon

Đôi lời tâm sự

Blog đang hoạt động thử nghiệm và chờ cấp giấy phép của bộ thông tin và truyền thông. Toàn bộ bài viết trên blog được biên soạn bởi tác giả và cộng sự. Chúng tôi không sao chép nội dung ở nơi khác và sẵn sàng hợp tác nếu quý vị có những ý kiến đóng góp vì sự phát triển của blog. Trân trọng cảm ơn !
item