Hướng dẫn quan hệ lần đầu không đau cho cả nam và nữ

Quan hệ tình dục lần đầu không đau luôn là những băn khoăn của nhiều bạn trẻ xuất phát từ thực tế nhiều người khi quan hệ lần đầu chia sẽ lại với bạn bè của họ rằng phải mất nhiều tháng sau họ mới dám quan hệ lại vì cái cảm giác ê ẩm, đau rát và sợ hãi luôn tồn tại như một rào cản lớn. Và nhiều trường hợp quan hệ lần đầu đã biến thành nỗi ám ảnh khiến họ bị lãnh cảm, điều này hết sức nguy hiểm và cách tốt nhất là thực hiện một lần quan hệ tình dục đầu tiên theo đúng tiêu chuẩn để khiến cho cả nam và nữ đều cảm nhận hết được sự ngọt ngào của tình yêu thể xác.

Hướng dẫn quan hệ lần đầu không đau cho cả nam và nữ

Bí quyết quan hệ lần đầu không đau nằm ở chỗ bạn phải tạo được những điều kiện thuận lợi nhất cho sự thâm nhập của dương vật vào âm đạo của người phụ nữ. Từ đó khiến cho việc quan hệ trở nên dễ dàng hơn và để có được một sự không đau tuyệt đối thì xin khẳng định rằng sẽ không có trừ khi bạn được tiêm thuốc tê.  

Nếu bạn đã sẵn sàng chúng ta hãy bắt đầu theo các bước dưới đây nhé:

Bước 1: Chuẩn bị một không gian tốt
Một không gian không kín đáo, ồn ào sẽ không tạo được cảm giác an toàn cho người phụ nữ cho dù đó là lần quan hệ bao nhiêu đi chăng nữa. Đối với lần quan hệ đầu tiên, cả hai người đều phải chuẩn bị một không gian tốt nhất, cảm thấy thoái mái nhất và bí mật nhất cho riêng mình. Sự khám phá và trải nghiệm luôn cần một không gian phù hợp nhất cho buổi yêu đường đầy ngọt ngào này

Ghi nhớ các tiêu chí sau: Sạch sẽ - Kín đáo - Yên tĩnh

Bước 2: Tạo tâm lý thoái mái, vui vẻ
Tâm lý có vai trò đặc biệt quan trọng quyết định nhiều yếu tố phía sau và để có một lần quan hệ tình dục không đau quá nhiều thì việc chuẩn bị tâm lý thoái mái vui vẻ là một việc làm đặc biệt quan trọng. Nó thể hiện sự khéo léo, tinh tế của người đàn ông thực thụ. Bạn thấy đấy, người phụ nữ đã đồng ý dân hiến bản thân cho mình thì không có lý do gì khiến họ phải cảm thấy lo lắng, sợ hãi hay buồn phiền. 

Mẹo: trước khi quan hệ hai người hãy kể cho nhau chuyện cười, chuyện vui, tâm sự những kỉ niệm đẹp, người con trai có thể pha trò hài để người con gái cảm thấy hoàn toàn bình thường

Ghi nhớ: Thời gian không được lâu quá, hãy để ý thái độ của người con gái để tính xem nên cần bao nhiêu thời gian cho bước 2 này. Thường chỉ tầm từ 10 - 15ph mà thôi

Bước 3: Mơn trớn, vuốt ve bên ngoài
Hãy tinh tế trong việc chuyển giữa bước 2 và bước 3, khi cô ấy đang rất thoái mái, bạn hãy lại gần hoặc nếu đang gần rồi thì ôm chặt lấy nàng, nhìn thẳng vào mắt nàng sau đó từ từ hôn lên môi. Mọi thứ phải thật nhanh, nhẹ nhàng và tình cảm nhất có thể. Đừng bỏ qua những vùng đặc biệt nhạy cảm của phụ nữ như: vùng cổ, vùng gáy, vùng tai hãy sử dụng đôi môi của mình để khám phá và di chuyển một cách linh hoạt nhất giữa các vùng nhạy cảm này. Trong khoảng thời gian này, đôi tay hãy tận dụng để vuốt ve vùng lưng, đùi, bụng của nàng. Từ từ đặt lên những vùng nhạy cảm hơn như ngực, vùng kín để khám phá. Nếu nàng đang rất hứng thú và cùng làm tương tự với bạn thì rất ok rồi. Còn không cũng đừng ngần ngại cầm thay nàng và đưa vào chỗ nhạy cảm của mình, thì thầm những điều mình muốn. 

Ghi nhớ: Phải thật nhẹ nhàng và tình cảm không được nóng vội trong bước này


Bước 4: Tháo bỏ trang phục và khám phá
Đây là một bước sẽ lưu giữ những khoảng khắc đẹp nhật giữa hai người. Cơ thể của bạn tình sẽ được đôi mắt của bạn thu gọn và cảm nhận. Trong lúc này, tuyệt đối đừng buông những lời nhận xét về cơ thể của đối tác mà chỉ tập trung vào những động tác làm tình cơ bản như xoa nhẹ, hôn, vuốt khắp cơ thể. 

Đây là khoảng thời gian rất quan trọng để lần quan hệ đầu tiên được như ý, người con trai phải biết cách kích thích các khu vực nhạy cảm như vùng đùi, vùng kín, ngực. Cho dù muốn hay không muốn thì bạn cũng phải kích thích vào âm vật của người phụ nữ (là vùng hạt nhỏ có vị trí đầu tiên từ trên xuống tại khu vực vùng kín của phụ nữ). Mục đích là để cho âm đạo có thể tiết ra chất nhờn. Nếu âm đạo không tiết ra dịch nhờn thì việc quan hệ chắc chắn sẽ gặp khó khăn và gây đau đớn. 

Mẹo: hãy dùng lưỡi, môi và tay để kích thích âm hộ của phụ nữ, tuyệt đối không được dùng tay thò vào âm đạo bởi việc làm này của bạn sẽ khiến những người chưa từng quan hệ cực kì khó chịu

Bước 5: Tư thế lâm trận và duy trì
Khi dịch nhờn âm đạo đã tiết ra nhiều, bạn hãy thực hiện việc dạo đầu nhẹ nhàng bằng cách cọ sát bên ngoài "cậu nhỏ" và "cô bé". Nếu bạn vội vã đưa dương vật vào luôn thì đó là một sai lầm nghiêm trọng bởi điều này sẽ khiến nàng hết sức bất ngờ và giật mình. Có thể khi ấy nàng sẽ sợ hãi và việc này sẽ làm cho âm đạo thu hẹp hơn và hậu quả là quan hệ đau hơn. 

Đầu dương vật và cửa âm đạo khi đã được hòa quyện bởi dịch nhờn thì cũng là lúc bạn có thể từ từ đưa dương vật vào. Hãy nhớ là phải từ từ cho dù là nó rất trơn nhưng đó là cảm giác của dương vật. Còn âm đạo người phụ nữ sẽ vẫn rất hẹp và khó vào trong lần quan hệ đầu tiên. 

Nếu người phụ nữ đau, bạn cũng không nên rút ra ngay lập tức mà hãy hôn cô ấy, động viên, âu yếm và nói những lời nói ngọt ngào. Từ từ đưa sâu vào trong và thực hiện động tác đưa đẩy nhịp nhàng, chậm rãi. 

Tư thế lâm trận chuẩn nhất để quan hệ lần đầu không đau chính là tư thế truyền thống - Nữ ở năm ngửa ở dưới và hai chân dạng ra hai bên, nam nằm trên khụy gối tránh đè nặng lên người phụ nữ trong lần đầu quan hệ. Ở tư thế này, cửa mình của người phụ nữ sẽ có độ mở cao nhất tạo điều kiện thuận lợi cho việc quan hệ tình dục. 

Thời gian cho bước này phụ thuộc hoàn toàn vào cảm giác của  người trong cuộc. Nếu như người phụ nữ liên tục kêu đau, có máu chảy ra nhiều thì nên dừng lại để kiểm tra. Đôi khi người con trai nếu chưa đạt được cực khoái thì cũng phải chấp nhận vì sự an toàn sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu. Nếu như nàng cảm nhận được sự thú vị, bạn hãy tiếp tục một cách nhẹ nhàng và nếu thực hiện tốt bạn có thể khiến nàng lên đỉnh ngay trong lần quan hệ đầu tiên này đấy. 

Một số lưu ý cần thiết cho lần quan hệ đầu tiên:
1) Nên tắm sạch sẽ trước và sau khi quan hệ
2) Chỉ quan hệ khi người con gái thực sự sẵn sàng và đồng ý
3) Có thể dùng dung dịch bôi trơn trong trường hợp âm đạo ít tiết dịch nhờn
4) Chỉ khi nào hết đau rát, chảy máu mới được quan hệ lại
5) Nên quan hệ trong những ngày mà khả năng thụ thai thấp.



Tin liên quan

tình-dục 4840479037230147554

Post a Comment

emo-but-icon

Đôi lời tâm sự

Blog đang hoạt động thử nghiệm và chờ cấp giấy phép của bộ thông tin và truyền thông. Toàn bộ bài viết trên blog được biên soạn bởi tác giả và cộng sự. Chúng tôi không sao chép nội dung ở nơi khác và sẵn sàng hợp tác nếu quý vị có những ý kiến đóng góp vì sự phát triển của blog. Trân trọng cảm ơn !
item