Đàn ông ham muốn nhất khi nào ?

(Đàn ông ham muốn nhất khi nào ? - H2news) - Bản chất của đàn ông là luôn bị kích thích bởi người phụ nữ đẹp, gợi cảm và nhu cầu tình dục của đàn ông cũng thường cao hơn phụ nữ rất nhiều. Nhưng những ham muốn của đàn ông được biểu hiện rõ nhất vào khoảng thời gian nào thì bài viết dưới đây sẽ trả lời giúp bạn.

>> Đàn ông quan hệ bao nhiêu là đủ ? 
>> Nên quan hệ vào buổi sáng hay tối ? 

Đối với khoảng thời gian trong ngày

Đối với khoảng thời gian trong ngày

Đàn ông ham muốn nhất là khoảng thời gian từ 8h - 10h 

- Vì khi đó hàm lượng Testoserone lên cao: Testoserone là thành tố chính dẫn đến sự ham muốn tính dục của đàn ông và hàm lượng này càng nhiều thì nhu cầu về chuyện ấy của cánh mày râu cũng càng lớn. Theo nhiều nghiên cứu của các chuyên gia thì đối với một người đàn ông trưởng thành có sức khỏe bình thường thì hàm lượng Testoserone đạt định vào khoảng thời gian từ 8h đến 10h (sáng). 

- Đàn ông cảm thấy thoái mái dễ chịu nhất: khi làm tình vào khoảng thời gian trên, 90% đàn ông được hỏi đều cho rằng mình cảm thấy cơ thể khỏe mạnh và có thể làm chủ được cảm xúc của mình. Nếu như những trở ngại vì mùi cơ thể khi mới thức dậy sẽ làm bạn giảm đi hứng thú thì tại mốc giờ trên cơ thể sạch sẽ sẽ giúp cho đàn ông thềm phần tự tin và đó là yếu tố thúc đẩy ham muốn của chàng. 

Đối với khoảng thời gian dài
Trong quá trình phát triển của nam giới thì thời điểm 2 năm sau dậy thì là khoảng thời gian thể hiện rõ sự ham muốn tột độ của nam giới khi đầu óc luôn thôi thúc họ tìm kiếm, khám phá những bí ẩn trong cơ thể của mình cũng như của bạn khác giới. Nhưng ai cũng biết, thời điểm này thì chỉ tầm từ 14 đến 18 tuổi và với một cậu thanh niên dù cho có nhu cầu rất cao nhưng những rào cản của xã hội Việt Nam sẽ khiến cho sự ham muốn này dù cho mãnh liệt đến như thế nào cũng không được biểu hiện rõ nét. 

Sự ham muốn của đàn ông cũng giảm dần theo tuổi tác, xét trên các điều kiện thuận lợi thì độ tuổi thể hiện được ham muốn và có thể thực hiện được ham muốn của mình rơi vào khoảng từ 20 - 30 tuổi. Sau tuổi 30 thì nhu cầu tình dục của đàn ông sẽ được giảm đi một chút nhưng không đáng kể và chỉ thực sự bị suy giảm sau tuổi 40. 

Đàn ông ham muốn nhất khi nào ? Nếu bạn muốn chia sẻ kinh nghiệm của mình để cùng chúng tôi làm sáng tỏ câu hỏi trên thì hãy bình luận để thể hiện ý kiến của mình về chủ đề này nhé !

Tin liên quan

tình-dục 5938493437649458148

Post a Comment

emo-but-icon

Đôi lời tâm sự

Blog đang hoạt động thử nghiệm và chờ cấp giấy phép của bộ thông tin và truyền thông. Toàn bộ bài viết trên blog được biên soạn bởi tác giả và cộng sự. Chúng tôi không sao chép nội dung ở nơi khác và sẵn sàng hợp tác nếu quý vị có những ý kiến đóng góp vì sự phát triển của blog. Trân trọng cảm ơn !
item