Phần mềm phá pass PDF full - Hiệu quả 100% với mọi file pdf

(H2news) Phần mềm phá pass PDF full - Hiệu quả 100% với mọi file pdf
Trong quá trình tìm kiếm tài liệu ở trên mạng, phần lớn chúng ta sẽ tìm thấy các tài liệu có đuổi pdf. Định dạng phổ biến này được hỗ trợ bởi hầu hết các chương trình thậm chí ngay cả trình duyệt web google chrome cũng hỗ trợ đọc nó. Tuy nhiên một thực tế phát sinh là có các tài liệu PDF được đặt mẫu khấu mã hóa khiến cho các phần mềm khác không thể chỉnh sửa được. Đây là lý do để phần mềm PDF Password Cracker Enterprise v3.2 ra đời giúp người dùng nhanh chóng bẻ khóa các file PDF cứng đầu nhất. 

>> Phần mềm phá pass excel 
>> Phần mềm phá pass wifi
>> Phần mềm phá pass file word
>> Phần mềm phá pass winrar

Phần mềm phá pass PDF full
Phần mềm phá pass PDF full - Hiệu quả 100% với mọi file pdf
Tên phần mềm: PDF Password Cracker Enterprise v3.2
Tình trạng: Full
Dạng link download: Mediafire

 Phần mềm phá pass PDF

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm phá pass PDF
Sau khi tải phần mềm các bạn chỉ cần giải nén và click chuột vào biểu tượng của phần mềm là có thể chạy được luôn mà không cần phải cài đặt. Một số bạn dùng win 7 hoặc cao hơn nếu click chuột trực tiếp mà không thấy phần mềm chạy thì có thể: Chuột phải --> Chọn Run as administractor để tiến hành khởi động


Tin liên quan

tin-học 10990535493649155

Post a Comment

emo-but-icon

Đôi lời tâm sự

Blog đang hoạt động thử nghiệm và chờ cấp giấy phép của bộ thông tin và truyền thông. Toàn bộ bài viết trên blog được biên soạn bởi tác giả và cộng sự. Chúng tôi không sao chép nội dung ở nơi khác và sẵn sàng hợp tác nếu quý vị có những ý kiến đóng góp vì sự phát triển của blog. Trân trọng cảm ơn !
item