Có nên đắp mặt nạ bán sẵn ?

(Có nên đắp mặt nạ bán sẵn ? - H2news) - Đứng trước nhu cầu làm đẹp ngày một nhiều của chị em phụ nữ Việt, trên thị trường hiện nay nhiều công ty mỹ phẩm trong và ngoài nước đã cho ra đời các loại mặt nạ được đóng gói sẵn, điều quan trọng là chúng có thực sự an toàn cho người sử dụng và liệu có nên đắp mặt nạ bán sẵn không.

>> Có nên đắp mặt nạ ban đêm để dưỡng da làm trắng

Có nên đắp mặt nạ bán sẵn ?
Có nên đắp mặt nạ bán sẵn ? 
Mặt nạ bán sẵn khác biệt so với mặt nạ thiên nhiên là chúng được sản xuất phần lớn trên dây truyền công nghiệp không ít trong số đó có sử dụng những hóa chất bảo quản để làm tăng thời gian sử dụng. Điều này sẽ khiến cho việc dùng mặt nạ bán sẵn để làm đẹp của bạn trở thành con dao hai lưỡi và nếu như không chú ý bạn sẽ khiến làn da của mình chịu những tổn thương không đáng có. Chúng ta có thể dễ dàng tìm đọc các bài báo nói về việc sử dụng các mặt nạ dạng thuốc bắc để làm trắng da nhưng da không những không trắng mà khiến cho chủ nhân tốn bao nhiêu tiền bạc để điều trị việc da bị ngứa, mẩn đỏ và phù nề. 

Đánh đúng tâm lý ngại tốn thời gian của nhiều chị em mà các cơ sở bên Trung Quốc cũng đã sớm thâm nhập vào thị trường làm đẹp da bằng việc cho ra mắt các sản phẩm mặt nạ dưỡng da cung cấp vitamin, khoáng chất, mặt nạ siêu trắng, mặt nạ siêu tẩy tế bào chết...Đây đều là những sản phẩm mà phái đẹp tuyệt đối không nên mua dùng. 

Nói như vậy không có nghĩa là mặt nạ bán sẵn hoàn toàn không thể dùng được. Các công ty mỹ phẩm Hàn Quốc như Skinfood, BeauNa...vẫn cho ra mắt các sản phẩm mặt nạ và được người tiêu dùng xứ sở Kim Chi tin tưởng sử dụng bởi hầu hết các sản phẩm của họ đều đã được các chuyên da thẩm mỹ, y tế kiểm tra cẩn thận. Người tiêu dùng Việt chỉ cần quan tâm làm sao mua cho đúng sản phẩm chính hãng ở các đại lý mỹ phẩm Việt Nam là hoàn toàn có thể yên tâm dùng mặt nạ bán sẵn. 

Bài viết: có nên đắp mặt nạ bán sẵn ? được viết độc quyền cho H2news, các bạn có nhu cầu đăng lại bài viết xin vui lòng ghi rõ nguồn gốc. Cảm ơn !

Tin liên quan

mỹ-phẩm 9189242744103379131

Post a Comment

emo-but-icon

Đôi lời tâm sự

Blog đang hoạt động thử nghiệm và chờ cấp giấy phép của bộ thông tin và truyền thông. Toàn bộ bài viết trên blog được biên soạn bởi tác giả và cộng sự. Chúng tôi không sao chép nội dung ở nơi khác và sẵn sàng hợp tác nếu quý vị có những ý kiến đóng góp vì sự phát triển của blog. Trân trọng cảm ơn !
item