Danh sách các trang rao vặt hiệu quả nhất hiện nay - mới cập nhật !


(Danh sách các trang rao vặt hiệu quả nhất hiện nay - H2news) Rao vặt là một việc làm marketing online rất phổ biến bởi những hiệu quả mà nó mang lại là không hề nhỏ. Sau đây là danh sách các trang rao vặt hiệu quả nhất hiện nay xét trên yếu tố thứ hạng của website đó tại Việt Nam.


>> Danh sách các group rao vặt facebook hiệu quả


1) http://rongbay.com/ 
2) http://www.chotot.vn
3)https://www.nhattao.com/
4) http://raovat.vnexpress.net/rao-vat/
5) http://www.vatgia.com/raovat/
6) http://www.raovat.net/
7) http://muabanraovat.com/
8) http://www.raovat30s.com/
9) http://www.raovat.vn/
10) http://www.asahoo.vn/


Mục đích của rao vặt là để nhiều người biết đến thông tin về sản phẩm dịch vụ của bạn hơn bởi hầu hết các website rao vặt có tốc độ index rất lớn và được Google ưu tiên trên bảng xếp hạng tìm kiếm. Vì vậy hãy nhanh tay tạo tài khoản và bắt đầu thực hiện các chiến dịch marketing online của mình. Danh sách trang rao vặt chỉ thực sự hiệu quả nếu bạn biết cách khai thác và sử dụng nó hãy đọc kĩ nội quy của các trang rao vặt để tránh bị xóa tài khoản nhé. 

Nếu bạn muốn sở hữu danh sách 100 các trang rao vặt hiệu quả nhất hiện nay vui lòng click vào Download để tải danh sách dưới dạng excel:


Tin liên quan

trang-rao-vặt 7300521038006573233

Post a Comment

emo-but-icon

Đôi lời tâm sự

Blog đang hoạt động thử nghiệm và chờ cấp giấy phép của bộ thông tin và truyền thông. Toàn bộ bài viết trên blog được biên soạn bởi tác giả và cộng sự. Chúng tôi không sao chép nội dung ở nơi khác và sẵn sàng hợp tác nếu quý vị có những ý kiến đóng góp vì sự phát triển của blog. Trân trọng cảm ơn !
item