Đàn ông nhịn quan hệ được bao lâu ?

(Đàn ông nhịn quan hệ được bao lâu ? - H2news) - Đối với phần lớn chị em phụ nữ việc hiểu rõ đàn ông luôn là một trong những thử thách thực sự. Bởi đàn ông với bản chất vốn có là hay giấu diếm và che đậy thói quen ăn vụng của mình nên việc đi sâu vào khám phá những thói quen của cánh mày râu không chỉ giúp cho các chị em chủ động trong việc quản lý người đàn ông của mình mà con giúp chuẩn bị những bước răn đe cần thiết trước khi mọi việc vượt khỏi tầm kiểm soát.


Quay trở lại câu hỏi chính ở đây là: Đàn ông nhịn quan hệ được bao lâu ? Đây là câu hỏi mà câu trả lời của nó không nằm chính xác trong một khoảng thời gian nào cụ thể cả. Bởi đặc tính ham muốn của mỗi người đàn ông là hoàn toàn không giống nhau. Và tùy thuộc vào hoàn cảnh sống, môi trường làm việc mà nhu cầu làm chuyện ấy của cánh mày râu cũng thay đổi tương ứng.

Đàn ông nhịn quan hệ được bao lâu ?

Đối với công viên chức nhà nước
Đàn ông làm việc với vai trò là công viên chức nhà nước thì họ chỉ có thể nhịn quan hệ tối đa là 1 tuần. Thật vậy, bởi do công việc của công viên chức nhà nước không thực sự bị áp lực, khi đã có gia đình và nếu người đó có sức khỏe bình thường thì nhu cầu tình dục là thường xuyên.

Người đàn ông của bạn là một doanh nhân ?
Đặc thù của công việc kinh doanh luôn khiến cho đầu óc của cánh mày râu căng thẳng và phần nhiều dẫn đến stress, với mẫu đàn ông này thì công việc luôn là mối quan tâm hàng đầu của họ chứ không phải là sex. Vì vậy không quá khó để những người doanh nhân này nhịn chuyện ấy. Họ có thể nhịn chuyện ấy tối đa là 2 tháng.

Anh ấy chỉ làm nhân viên ở một công ty bên ngoài.
Phải thừa nhận rằng đây là đối tượng dễ bị lôi kéo bởi bạn bè đồng nghiệp, không chỉ là rượu bia thuốc lá mà còn là cả những mối quan hệ vụng trộm. Đối với những người phụ nữ đang có chồng hoặc bạn trai làm trong cương vị này thì hãy luôn cảnh giác và theo dõi thật chặt bởi họ chỉ có thể nhịn yêu được khoảng thời gian 2 tuần mà thôi.

Đàn ông đang chuẩn bị lên chức bố !
Khi mà trách nhiệm luôn hiện hữu trước mắt bất kì người bố tương lai nào đều hiểu và thông cảm cho người vợ của mình. Đã có không ít cánh mày râu chấp nhận và đồng ý nhịn yêu đến cả năm trời vì mong muốn mọi sự tốt đẹp và bình an nhất sẽ đến với đứa con bé bỏng của mình.

Các bạn có thể thấy rằng, câu hỏi "Đàn ông nhịn quan hệ được bao lâu ?" có rất nhiều các đáp án khác nhau, không chỉ phụ thuộc vào bản thân người đàn ông đó mà còn chịu các tác động ngoại cảnh bên ngoài hay chính tình yêu của các bạn dành cho họ. Hãy luôn dành sự quan tâm, tình yêu lớn nhất cho người đàn ông của mình và hãy luôn nhớ rằng bản năng của đàn ông chỉ có thể bị kìm hãm khi họ thực sự nhận thấy bạn là người họ không thể thiếu trong cuộc đời này !

Tin liên quan

quan-hệ 7420486629137557207

Post a Comment

emo-but-icon

Đôi lời tâm sự

Blog đang hoạt động thử nghiệm và chờ cấp giấy phép của bộ thông tin và truyền thông. Toàn bộ bài viết trên blog được biên soạn bởi tác giả và cộng sự. Chúng tôi không sao chép nội dung ở nơi khác và sẵn sàng hợp tác nếu quý vị có những ý kiến đóng góp vì sự phát triển của blog. Trân trọng cảm ơn !
item