Quan hệ lần đầu tiên sẽ như thế nào ?

Không chỉ đối với người con gái, người con trai cũng đứng trước những biến đổi tâm lý đặc biệt trong lần quan hệ đầu tiên. Sẽ có rất nhiều điều phải nói trong lần quan hệ đầu tiên này bởi nó đánh dấu một bước ngoặt trong cuộc đời của mỗi con người, bước ngoặt của ngưỡng cửa "Người lớn". 

Để có thể hiểu hết diễn biến của lần quan hệ đầu tiên chúng ta sẽ đi từ cảm giác đến xúc giác dưới góc độ của cả nam và nữ để các bạn có thể hiểu hơn. Xin hãy nhớ rằng không có gì là chính xác tuyệt đối, mọi chuyện sẽ phụ thuộc rất nhiều vào không gian, thời gian, mối quan hệ giữa hai người và những yếu tố ngoại cảnh khác. 

Quan hệ lần đầu tiên sẽ như thế nào ?
Quan hệ lần đầu tiên sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho cả hai giới
Về mặt cảm giác
Điểm chung: hồi hộp và lo lắng là cảm giác chung của cả nam và nữ. Vì cái gì lần đầu cũng thế cả thôi. Việc quan hệ lần đầu lại càng được xã hội xem trọng bởi đó là một việc làm xét theo góc độ tự nhiên thì đó là bản năng của con người nhưng dưới góc độ xã hội chúng ta chỉ coi đó là "thật sự hợp lý" khi hai người đã chính thức là vợ chồng. 

Cảm giác của nam giới: 90% nam giới sẽ tỏ ra rất hào hứng bởi nhu cầu tình dục của nam giới luôn cao hơn phụ nữ rất nhiều, hơn nữa cái cảm giác được ăn trái cấm nó khiến cho bất cứ người con trai nào "còn zin" đều rạo rực và phấn khích. Họ sẽ cảm giác thấy mình sắp được chinh phục thân thể của một người phụ nữ mà thời gian trước chỉ có trong mơ. Cho dù là trước hôn nhân hay sau hôn nhân thì tâm lý của phái mạnh luôn giống nhau. 

Cảm giác của nữ giới: Nếu như nam giới cảm giác hào hứng bao nhiêu thì người con gái lại cảm thấy lo sợ bấy nhiều. Vì quan hệ lần đầu đồng nghĩa với việc bạn sẽ không sử dụng biện pháp sử dụng bao cao su, nguy cơ có thai sẽ lại cao hơn nhiều lần nếu như người nam giới xuất tinh vào trong âm đạo mà sau đó bạn lại tiếp tục không sử dụng biện pháp tránh thai khẩn cấp. 

Phụ nữ sẽ còn có cảm giác tội lỗi trong lần quan hệ lần đầu bởi vì họ nghĩ rằng nếu chưa kết hôn thì như vậy sẽ là hư hỏng, là đứa con gái không ngoan...

Nhưng nếu như hai người đã chính thức là vợ chồng và đây là lần quan hệ đầu tiên ngay trong đêm tân hôn thì người phụ nữ sẽ lại cảm thấy rất hạnh phúc cho dù phía sau đó là một sự đau đớn về thể xác sẽ được đề cập đến ở phần sau.

Về mặt xúc giác
Có thể dễ dàng nhận thấy rằng gần như rất hiếm khi có điểm chung trong lần quan hệ đầu tiên giữa nam giới và nữ giới bởi cấu tạo bộ phận sinh dục của phụ nữ luôn khiến họ có những cảm giác đau không ít thì nhiều trong lần quan hệ đầu tiên. Đối với những phụ nữ còn trinh, việc quan hệ lần đầu sẽ khiến cho cô bé có thể ra một chút máu. Nếu nam giới là một người nhiều kinh nghiệm sẽ biết cách kích thích, mơn trớn để cô bé có thể tiết ra dịch nhờn cần thiết cho lần quan hệ còn nếu không may bạn lại phải gặp một người nam giới có cách hành động cục mịch chỉ biết nghĩ cho bản thân mình thì có lẽ lần đầu tiên quan hệ cũng sẽ là lần mà bạn sẽ có cảm giác ghê sợ với bản năng này của con người. Nhiều phụ nữ cho biết rằng họ đã rất đau đớn trong lần quan hệ đầu tiên và phải mất hàng năm sau đó mới dám quan hệ lại...

Vậy trong lúc bạn tình của mình đang đau đớn, tâm trạng lo lắng thì căn nguyên của sự việc sẽ có cảm giác như thế nào ? Đơn giản là họ đang rất sảng khoái và dễ dàng lăn ra ngủ sau khi đạt cực khoái. Cấu tạo dương vật giúp cho nam giới nhanh chóng đạt cực khoái trong lần quan hệ đầu tiên. Và trong các cảm giác nâng nâng khó tả đó thì họ sẽ gần như là quên hết xem đối tác của mình đang như thế nào. Đương nhiên không thể phủ nhận có một số chàng trai đã tìm hiểu rất kĩ, có thể đã đọc qua bài viết này và rút ra được kinh nghiệm quý báu cho lần quan hệ đầu tiên để có thể nắm bắt tâm lý và chiều chuộng người con gái hơn, động viên, an ủi họ và nếu như gặp may mắn thì rất có thể điểm chung về mặt xúc giác giữa hai người sẽ là những lần lên đỉnh cùng nhau.


Tin liên quan

tình-dục 92516722713791602

Post a Comment

emo-but-icon

Đôi lời tâm sự

Blog đang hoạt động thử nghiệm và chờ cấp giấy phép của bộ thông tin và truyền thông. Toàn bộ bài viết trên blog được biên soạn bởi tác giả và cộng sự. Chúng tôi không sao chép nội dung ở nơi khác và sẵn sàng hợp tác nếu quý vị có những ý kiến đóng góp vì sự phát triển của blog. Trân trọng cảm ơn !
item