[Thắc mắc] - Quan hệ tình dục lần đầu có mang thai không ?

Quan hệ tình dục lần đầu tiên luôn để lại trong đầu những người trong cuộc những cảm giác và ấn tượng khó quên, đôi khi là cả một núi những thắc mắc khiến không ít bạn trẻ phai lo lắng. Một trong số đó là câu hỏi: Quan hệ tình dục lần đầu có mang thai không ? 

Chúng ta cùng thử tìm câu trả lời qua các phân tích sau nhé:

Quan hệ tình dục lần đầu thường không được sử dụng các biện pháp bảo vệ 
Một lẽ dĩ nhiên bởi nếu trong lần đầu tiên "vượt rào" mà người trong cuộc lai đi sử dụng đủ các biện pháp bảo vệ thì sẽ khiến cho lần đầu nó trở lên vô vị và nhạt nhẽo biết nhường nào. Hãy thử tưởng tượng người con trai dùng bao cao su su và thực hiện phá trinh một cô gái. Nếu như thế thì bạn đã làm cho lần đầu tiên mất hết đi ý nghĩa về sự hòa hợp giữa hai thể xác. Còn tưởng tượng xa hơn thì người con gái sau đó lại uống thuốc tranh thai khẩn cấp. Đương nhiên trường hợp quá cần thiết thì đây là điều nên làm nhưng hãy nhớ. Uống thuốc tránh thai khẩn cấp là có hại cho cơ thể

Từ đó suy ra: lần quan hệ đầu tiên luôn luôn tiềm ần khả năng mang thai

Quan hệ tình dục lần đầu có mang thai không ?
Quan hệ lần đầu bao cao su được xem là những thứ không nên nghĩ đến
Quan hệ tình dục lần đầu người con trai thường xuất tinh luôn trong âm đạo người con gái
Với một anh chàng lần đầu tiên quan hệ thì việc lóng ngóng và mất kiểm soát cảm giác là điều chắc chắn. Người con trai sẽ không thể kiểm soát được việc xuất tinh của mình bởi cái lần đầu nó "quá thích" với cánh đàn ông. Một số anh chàng kinh nghiệm hơn thì xuất tinh ra ngoài ở mỗi trường hợp sẽ có xác xuất mang thai khác nhau. 

Từ đó suy ra: "chuyện ấy" lần đầu có xác xuất mang thai cao hơn nếu xuất tinh bên trong âm đạo

Quan hệ tình dục lần đầu có mang thai không ?

Tổng hợp lại có thể khẳng định rằng: quan hệ lần đầu có khả năng mang thai chứ không phải chắc chắn sẽ mang thai. Việc thụ thai là một quá trình phức tạp và đòi hỏi trong đó nhiều yếu tố các bạn có thể tìm hiểu trong bài viết: "Những yếu tố ảnh hưởng đến việc thụ thai" để từ đó khẳng định lại chắc chắn rằng lần quan hệ đầu tiên đó có rơi vào trường hợp dễ thụ thai hay không. 


Tin liên quan

tình-dục 3876964448776272614

Post a Comment

emo-but-icon

Đôi lời tâm sự

Blog đang hoạt động thử nghiệm và chờ cấp giấy phép của bộ thông tin và truyền thông. Toàn bộ bài viết trên blog được biên soạn bởi tác giả và cộng sự. Chúng tôi không sao chép nội dung ở nơi khác và sẵn sàng hợp tác nếu quý vị có những ý kiến đóng góp vì sự phát triển của blog. Trân trọng cảm ơn !
item