Đàn ông quan hệ bao nhiêu thì đủ ?

( Đàn ông quan hệ bao nhiêu thì đủ ? - H2news) - Thời gian quan hệ và số lần quan hệ không phải là yếu tố tất cả để đánh giá sự thành công của một cuộc "yêu". Tuy nhiên để đảm bảo sức khỏe và duy trì một chế độ sinh hoạt tình dục hợp lý thì chúng ta cũng cần phải tuân theo những chuẩn mực đã được nghiên cứu trên số lượng lớn đàn ông. 

Xét trên số lần quan hệ thì đàn ông quan hệ bao nhiêu thì đủ ?
Theo khảo sát tờ tạp chí SexPoplua của Anh thì 90% đàn ông ở độ tuổi trưởng thành cho rằng họ cần trung bình 3 lần quan hệ tình dục trong một tuần, chỉ có 5% cho rằng mình cần 4-5 lần một tuần và chưa đến 1% nếu ra ý kiến 1 lần 1 tuần. Chúng ta có thể thấy rằng, nhu cầu tình dục của đàn ông là cao gần gấp đôi phụ nữ. Điều này dễ hiểu bởi các cấu trúc gen và các tuyến hocmon sinh dục của phái mạnh luôn hoạt động một cách đặc biệt hiệu quả. 

Đàn ông quan hệ bao nhiêu thì đủ ?

Số lần quan hệ của đàn ông cũng chịu những ảnh hưởng tương đối bởi các yếu tố bên ngoài như sức khỏe, công việc và tâm trạng. Trong một số trường hợp, nếu người đàn ông thuộc tuýp người nghiện sex thì nhu cầu tình dục của họ là rất cao và gần như trong tâm trí của họ lúc nào cũng chỉ nghĩ về chuyện ấy. 

Vậy về thời gian gian - đàn ông quan hệ bao nhiêu thì đủ ?
Thời gian của chuyện "yêu" để có thể xác định chuẩn nhất thì thật không đơn giản. Một cuộc yêu trọn vẹn luôn bao gồm 3 khoảng thời gian:

- Khoảng thời gian dạo đầu: đây là khoảng thời gian mà có không ít các quý ông đã bỏ qua và điều này khiến chính họ mất đi cảm giác thực sự khi quan hệ. Nhiều người chỉ chăm chăm vào thực hiện các động tác quan hệ mà bỏ quên đi khoảng thời gian này. Đối với đàn ông từng trải và có nhiều kinh nghiệm. Họ luôn cần từ 10 - 15 phút cho thời gian dạo đầu. Phụ nữ cần phải thực hiện các động tác kích thích để mang lại sự thư giãn và khoái cảm cho đàn ông. 

- Khoảng thời gian ân ái: Không giống như khoảng thời gian dạo đầu thì khoảng thời gian ân ái phụ thuộc rất nhiều vào thể trạng của các quý ông. Đàn ông Việt Nam thường chỉ có chịu đựng được trung bình từ 5-10ph. 80% các quý ông được hỏi đều mong muốn có thể kéo dài được khoảng thời gian ân ái bởi vì theo quan điểm của họ thì phải có thời gian quan hệ thật dài mới thể hiện được đẳng cấp của phái mạnh. Tuy nhiên không phải cứ kéo dài thời gian là tốt. Xét trên yếu tố đủ thì với khoảng thời gian dạo đầu 15ph và thời gian ân ái 10ph là đủ để cho 2 bên đều cảm thấy hài lòng và đảm bảo duy trì sức khỏe. 

- Khoảng gian gian lên đỉnh: Kết thúc đẹp của các cuộc giao ban là hai bên lên đỉnh cùng nhau. Thời gian lên đỉnh hay còn gọi là thời gian cực khoái ở đàn ông kéo dài hơn ở phụ nữ. Đàn ông thường có khoảng thời gian lên đỉnh kéo dài đến 10s. 


Thời gian cho các bước “yêu” rất quan trọng, cần có một chuẩn mực để duy trì nó một cách khoa học bởi vì ham muốn của hai giới hoàn toàn khác nhau. Mặc dù theo thuyết khoa học thì có nhiều thời gian vàng khác nhau cho các bước “yêu”. Tuy nhiên, trên thực tế trọng nhất cho "chuyện ấy" vẫn phụ thuộc vào quyết định của hai bạn, hãy chọn khoảng thời gian mà cả hai đều cảm thấy phù hợp với ham muốn của mình.

Tin liên quan

tình-dục 514772057602338839

Post a Comment

emo-but-icon

Đôi lời tâm sự

Blog đang hoạt động thử nghiệm và chờ cấp giấy phép của bộ thông tin và truyền thông. Toàn bộ bài viết trên blog được biên soạn bởi tác giả và cộng sự. Chúng tôi không sao chép nội dung ở nơi khác và sẵn sàng hợp tác nếu quý vị có những ý kiến đóng góp vì sự phát triển của blog. Trân trọng cảm ơn !
item