Phương pháp tăng cân hiệu quả, an toàn cho người gầy

(Phương pháp tăng cân hiệu quả, an toàn cho người gầy - H2news) Trong khi giảm cân đang là vấn đề bức thiết của xã hội hiện nay do tình trạng ăn uống thừa chất và lười vận động của con người thì bên cạnh đó vẫn còn những người lại mong muốn được tăng cân để có thể một cơ thể khỏe mạnh và vóc dáng cân đối. 

Để có thể tăng cân hiệu quả bạn phải hiểu rõ được những nguyên nhân nào khiến mình lại bị thiếu cân ? Liệu bạn có rơi vào các trường hợp dưới đây

- Do gặp vấn đề về đường ruột, hệ tiêu hóa làm việc không hiệu quả.
- Bạn chán ăn do gặp nhiều vấn đề căng thẳng trong cuộc sống và công việc 
- Chế độ ăn uống của bạn đã thực sự đầy đủ các dưỡng chất cần thiết ?

Phần lớn các phương pháp tăng cân bây giờ chủ yếu được giới thiệu để nhằm quảng cáo cho một loại sản phẩm bổ sung nào đó, tuy nhiên lại không đi sâu vào phân tích làm cách nào để với một người gầy bình thường có thể tăng cân một cách hiệu quả, an toàn mà không mất quá nhiều chi phí vào những loại thực phẩm chức năng ?


1) Bạn đã thực sự có quyết tâm muốn tăng cân ?

Mình phải đưa ra câu hỏi này bởi nhiều người gây nghĩ rằng cơ thể hiện tại của mình như vậy là cũng được rồi không cần thiết phải béo thêm làm gì. Chính những suy nghĩ này khiến cho bạn thiếu đi rất nhiều động lực để có thể kiên trì theo đuổi việc tăng cân. Tâm lý chiếm đến 50% sự thành công, nếu bạn thực sự muốn tìm phương pháp tăng cân hiệu quả thì việc đầu tiên là hãy giải tỏa tâm lý. Hãy nghĩ rằng mình sẽ béo trong vòng 2 tháng tới và mình sẽ nỗ lực hết mình để thực hiện việc này

2) Hiểu rõ cơ thể mình cần gì, muốn gì và bao nhiêu !

Không ai hết ngoài bạn có thể hiểu được bộ máy trong cơ thể của mình. Nếu bạn đang thực sự gặp vấn đề về hệ tiêu hóa, bạn cần đến cơ sở chuyên khoa để khám và điệu trị. Cho dù bạn có áp dụng chế độ ăn uống cực kì hợp lý và đầy đủ chất dinh dưỡng nhưng nếu hệ tiêu hóa của bạn lại tỏ ra trì trệ và hoạt động không hiệu quả thì ước muốn tăng cân của bạn cũng khó lòng có thể thành hiện thực. 

Còn với những bạn đang gặp phải căng thẳng dẫn đến chán ăn và ngày càng gầy thì tôi chỉ muốn đưa cho bạn một lời khuyên rằng: cuộc sống chúng ta không phải là thứ mà có thể lãng phí. Bạn hãy gạt bỏ tâm lý phiền muộn sang một bên bởi chuyện gì rồi cũng sẽ qua, chúng ta sống để trải nghiệm thế giới này và để sống một cuộc sống có ý nghĩa thì hãy vui lên nhé !

Chế độ ăn không hợp lý là nguyên nhân khiến bạn dù ăn rất nhiều nhưng vẫn không có hiệu quả, hãy ăn uống có khoa học về lượng và về chất để cơ thể có đủ khoảng thời gian hấp thụ. 

3) Thực hiện chế độ và ăn uống khoa học


Muốn tăng cân thì cơ thể không những phải nạp đủ các chất cần thiết để duy trì hoạt động bình thường hàng ngày mà còn phải có một lượng tích lũy gia tăng. 

Tin liên quan

tăng-cân 3218521616866847601

Post a Comment

emo-but-icon

Đôi lời tâm sự

Blog đang hoạt động thử nghiệm và chờ cấp giấy phép của bộ thông tin và truyền thông. Toàn bộ bài viết trên blog được biên soạn bởi tác giả và cộng sự. Chúng tôi không sao chép nội dung ở nơi khác và sẵn sàng hợp tác nếu quý vị có những ý kiến đóng góp vì sự phát triển của blog. Trân trọng cảm ơn !
item